เอ็กโก กรุ๊ป ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมโครงการ Forest: The Circle of Life …รักษ์ต้นน้ำ ด้วยผืนป่า ปี 2

เอ็กโก กรุ๊ป เดินหน้าปลูกจิตสำนึกอนุรักษ์ป่าต้นน้ำ เชิญชวนคนรุ่นใหม่หัวใจสีเขียวร่วมแบ่งปันความคิด ถ่ายทอดประสบการณ์ ปัญหาสิ่งแวดล้อมใกล้ตัวกว่าที่คิด’ เพื่อคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ Forest: The Circle of Life…รักษ์ต้นน้ำ ด้วยผืนป่า ปี 2 กิจกรรมปลูกป่าต้นน้ำ ณ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่…เปิดรับทุกความคิดดีๆ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 22 กรกฎาคม 2551 ที่ www.egco.com หรือ www.greenwave.fm

นายวิศิษฎ์ อัครวิเนค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็กโก กรุ๊ป ผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชนรายใหญ่แห่งแรกของไทย กล่าวว่า “เอ็กโก กรุ๊ป ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมที่เน้นการปลูกจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมในใจคนมาอย่างต่อเนื่องนานกว่า 10 ปี เพราะเราเชื่อว่าการปลูกจิตสำนึกเป็นหนทางที่จะช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติได้ยาวนานและยั่งยืนที่สุด ในขณะเดียวกัน บริษัทฯ ได้เน้นการดำเนินกิจกรรมกับกลุ่มเยาวชนและคนรุ่นใหม่เป็นส่วนใหญ่ เพราะเราถือว่าเป็นพลังต้นทางสำคัญที่จะช่วยกันดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมในอนาคตต่อไป”

เอ็กโก

“สำหรับโครงการ Forest: The Circle of Life…รักษ์ต้นน้ำ ด้วยผืนป่า เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของเอ็กโก กรุ๊ป ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปี 2 โดยบริษัทฯ จะนำพนักงาน และคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นคนปลายน้ำรวมกว่า 100 คน ไปสมทบกับเยาวชน ชุมชนคนต้นน้ำอีกกว่า 300 คน เพื่อร่วมกันปลูกป่า  ต้นน้ำ คืนความสมดุลให้กับระบบนิเวศน์ทางธรรมชาติ ณ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ซึ่งเป็น         ต้นกำเนิดของแม่น้ำสายสำคัญของประเทศ ที่ช่วยหล่อเลี้ยงชีวิตคนไทยหลายสิบล้านคนมาอย่างสม่ำเสมอ ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม ถึง 3 สิงหาคม 2551” นายวิศิษฎ์ กล่าว

คนรุ่นใหม่ที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฯ สามารถถ่ายทอดความคิดประสบการณ์ ปัญหาสิ่งแวดล้อมใกล้ตัวกว่าที่คิด’ ได้ที่ www.egco.com หรือ www.greenwave.fm ตั้งแต่วันนี้จนถึง    22 กรกฎาคม 2551 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางสถานีวิทยุคลื่นกรีนเวฟ FM 106.5 MHz ช่วงดำเนินรายการโดยดีเจวินัย สุขแสวง เวลา 10.00 – 13.00 น. ของทุกวัน หรือ โทร. 0 2669 9574

Message us