Horti Asia (ฮอร์ติ เอเชีย) จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในปี 2568 ภายใต้ชื่องาน Horti Agri Next Asia 

(ฮอร์ติ อกริ เน็กซ์ เอเชีย) 2025 จัดพร้อมกันกับงาน VIV Asia (วิฟ เอเชีย)

สำเร็จตามความคาดหมายสำหรับการจัดงาน ฮอร์ติ เอเชีย 2024 งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรกลทางการเกษตรและปัจจัยการผลิตทางการเกษตรพืชไร่พืชสวนครบวงจร ครั้งที่ 8 จัดพร้อมกันกับงาน อะกริเทคนิก้า เอเชีย ระหว่างวันที่ 22-24 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ โดยมียอดผู้เข้าร่วมทั้งสิ้น 12,129 รายจาก 73 ประเทศทั่วโลก อาทิ อินเดีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี เวียดนาม ไต้หวัน ฯลฯ ร่วมเจรจาธุรกิจภายในงานครั้งนี้

งานแสดงสินค้าครั้งนี้ครอบคลุมพื้นที่กว่า 14,000 ตารางเมตร นำเสนอเทคโนโลยีการเกษตรพร้อมโซลูชันที่หลากหลายสำหรับธุรกิจเกษตรพืชสวน โดยมีการเปิดนวัตกรรมที่ทันสมัยจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกกว่า 353 แบรนด์ ยืนยันจุดยืนที่สำคัญของงาน ฮอร์ติ เอเชีย ในฐานะเวทีเจรจาการค้าสำหรับอุตสาหกรรมเกษตรที่สำคัญระดับภูมิภาค พร้อมด้วยงานประชุมสัมมนาวิชาการจาก 118 วิทยากร จาก 9 ประเทศที่ให้ความรู้และเผยแพร่งานวิจัยใหม่ๆ มากกว่า 42 หัวข้อสัมมนา

ฮอร์ติ เอเชีย

ภายใต้การบริหารงานของ VIV Worldwide ซึ่งเป็นเครือข่ายการจัดงานปศุสัตว์ที่ใหญ่ระดับโลก มองเห็นโอกาสทางธุรกิจในการต่อยอดและพัฒนาแบรนด์ของ Horti Asia ต่อไปในชื่อเรียกใหม่ที่ครอบคลุมโปรไฟล์การจัดงานยิ่งกว่าเดิม โดยจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อ Horti Agri Next Asia (ฮอร์ติ อะกริ เน็กซ์ เอเชีย) ซึ่งจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2568 ระหว่างวันที่ 12-14 มีนาคม 2568 ณ อิมแพค เมืองทองธานี โดยจัดพร้อมกันกับงาน VIV Asia 2025 ส่งผลดีต่อประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางของการจัดงานเกษตร-ปศุสัตว์ที่ครบวงจรที่สุดในเอเชีย ครอบคลุมตั้งแต่เมล็ดพันธุ์จนถึงห่วงโซ่อาหารทั้งวัฏจักร นอกจากนั้นยังมีงาน Meat Pro Asia ที่ครอบคลุมถึงกระบวนการผลิตอาหาร บรรจุภัณฑ์ และการขนส่ง ทางผู้จัดอย่าง วีเอ็นยูฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาอุตสาหกรรมเกษตร-ปศุสัตว์อย่างไม่หยุดยั้ง

นางเบอร์กิต ฮอร์น กรรมการผู้จัดการ VIV Worldwide กล่าวว่า “VIV Worldwide มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาและปรับปรุงงานแสดงสินค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของภาคการเกษตรและพืชสวน การเปลี่ยนชื่อจาก Horti Asia เป็น Horti Agri Next Asia แสดงถึงความมุ่งมั่นของเราต่อวิสัยทัศน์นี้ เราได้เห็นความสำเร็จอย่างมากในงาน Horti Agri Next MEA (ฮอร์ติ อะกริ เน็กซ์ มิลเดิลอีสซ์) และเราตื่นเต้นที่จะขยายขอบเขตของเราด้วยการจัดงานใหม่ในเวียดนามและอินโดนีเซียร่วมกับงาน ILDEX (อิลเด็กซ์) งานแสดงสินค้าในภูมิภาคเหล่านี้จะสร้างแรงผลักดันนำไปสู่การจัดงานใหญ่ในกรุงเทพฯ ที่งาน Horti Agri Next Asia (ฮอร์ติ อะกริ เน็กซ์ เอเชีย) จัดร่วมกับ VIV Asia (วิฟ เอเชีย) ทิศทางกลยุทธ์นี้ไม่เพียงแต่แสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งเสริมนวัตกรรม แต่เสริมความมั่นใจในการสร้างแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมสำหรับการเติบโตทางธุรกิจและการแลกเปลี่ยนความรู้ทั่วทั้งภูมิภาค”

ฮอร์ติ เอเชีย

นายอิกอร์ เพาก้า กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค กล่าวว่า “ในทศวรรษที่ผ่านมา วีเอ็นยูฯ ได้แสดงความเชี่ยวชาญในการจัดงานที่เกี่ยวข้องกับปศุสัตว์และการเกษตรมากมาย อาทิ VIV Asia (วิฟ เอเชีย), ILDEX (อิลเด็กซ์), Agri Asia (อะกริ เอเชีย) และ Horti Asia (ฮอร์ติ เอเชีย) ซึ่งนับเป็นงานแรกของเรา เปิดตัวในเดือนพฤษภาคม 2555 ณ ศูนย์นิทรรศการและประชุมไบเทค กรุงเทพฯ แห่งนี้  ซึ่งในวันนี้เราเฉลิมฉลองการจัดงานครั้งที่ 8 ของ Horti Asia (ฮอร์ติ เอเชีย)  และเป็นเวลาที่เราจะขยายงานแสดงสินค้าของเราให้ครอบคลุมธุรกิจจากเมล็ดพันธุ์จนถึงอาหารภายใต้ชื่อใหม่ ‘Horti Agri Next Asia’ (ฮอร์ติ อะกริ เน็กซ์ เอเชีย) ชื่อนี้แสดงถึงความครอบคลุมในธุรกิจเกษตรและพืชสวนทั่วทั้งเอเชีย เรามั่นใจอย่างยิ่งว่าการจัดงาน 3 งานในครั้งเดียวกันจะดึงดูดนักลงทุนและกระตุ้นการค้าได้อย่างมหาศาลในประเทศไทย”

รายละเอียดเพิ่มเติม เยี่ยมชมได้ทาง www.hortiagrinext.com   

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน HAN ASIA 2025 (ฮาน เอเชีย) กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 12-14 มีนาคม 2568 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี ประเทศไทย เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.hortiagrinext.com

Message us