ดูปองท์ จัดงานใหญ่ขอบคุณลูกค้า พร้อมเผยนวัตกรรม เทฟล่อน®

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรมเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท บริษัท ดูปองท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์สารเคลือบผิวลื่น ได้จัดงานเลี้ยง TEFLON® Appreciation Party เพื่อขอบคุณลูกค้า ผลิตภัณฑ์ เทฟล่อน® พร้อมนำเสนอนวัตกรรมเครื่องครัวและอาหารปลอดภัยด้วยผลิตภัณฑ์เคลือบผิวลื่น เทฟล่อน® และเผยผลสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคในประเทศไทยเกี่ยวกับเครื่องครัวประเภทเคลือบผิวลื่น

นายมนตรี สิมะกรัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูปองท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า “ดูปองท์ ร่วมกับบริษัทจำหน่ายเครื่องครัวชั้นนำที่เป็นคู่สัญญามีสิทธิในการใช้เครื่องหมายการค้า เทฟล่อน® ได้แก่ บริษัท ไมเร็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เสถียรสเตนเลสสตีล จำกัด (มหาชน) และห้างหุ้นส่วนจำกัด สหมิ่งชัยศิริ จัดงานเลี้ยงสังสรรค์เชิงสาระครั้งนี้ขึ้นเพื่อเป็นการขอบพระคุณกลุ่มลูกค้า ผู้ผลิตเครื่องครัว  ผู้นำเข้า และผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องครัวในระบบการจำหน่ายต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องครัวประเภทเคลือบผิวลื่น ภายใต้เครื่องหมายการค้า เทฟล่อน® เป็นอย่างดีมาโดยตลอด”

ดูปองท์

“เทฟล่อน® ไม่ใช่สารเคมี  ไม่ใช่สินค้า ไม่ใช่กะทะหรือหม้อเคลือบผิวลื่น แต่ เทฟล่อน® คือชื่อเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของดูปองท์ ซึ่งใช้กับสารเคลือบผิวลื่นและกับผลิตภัณฑ์อื่นๆของดูปองท์  ที่ต้องการคุณสมบัติ ลื่น ทนทานและทำความสะอาดง่าย” คุณสุวิมล ธรรมธนารักษ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เทฟล่อน® บริษัท ดูปองท์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้คำจำกัดความที่ถูกต้องของ เทฟล่อน®

พร้อมกันนี้ ดูปองท์ได้นำผลสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคในประเทศไทยเกี่ยวกับเครื่องครัวประเภทเคลือบผิวลื่น ซึ่งจัดทำโดย Double P Marketing Communications Ltd. มาเปิดเผยว่า จากกลุ่มตัวอย่าง 1,000 คนทั่วประเทศ 79.4% เคยได้ยินและทราบชื่อ เทฟล่อน® ปัจจุบันใช้เครื่องครัวประเภทเคลือบผิวลื่นสูงถึง 60.9% และกลุ่มตัวอย่างที่คิดจะซื้อเครื่องครัวเคลือบผิวลื่นในอนาคต กล่าวถึง แบรนด์ เทฟล่อน®ว่ามีผลต่อการตัดสินใจซื้อค่อนข้างมาก-มากที่สุด 63.3%

ดูปองท์

นอกจากนี้ อาจารย์ยิ่งศักดิ์  จงเลิศเจษฎาวงศ์ ผู้ที่มีชื่อเสียงและมีความเชี่ยวชาญในวงการอาหารเผยเคล็ดลับว่า “ในฐานะคนทำครัว ขอแนะนำเครื่องครัวประเภทเคลือบผิวลื่น เทฟล่อน®  เพราะอาจารย์เองก็ใช้เต็มครัวไปหมด เพราะใช้งานง่าย สามารถทำให้เนื้อสัตว์สุกภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว คุณค่าอาหารก็ยังอยู่ครบ ใช้น้ำมันน้อย โดยเฉพาะทีเด็ดอยู่ที่การผัด เคล็ดลับก็คือ ผัดผักในกะทะเคลือบผิวลื่นแล้วใช้ไฟปานกลางไม่ต้องแรงมาก เพราะกะทะแบบนี้จะกระจายความร้อนได้เร็วและทั่วถึงกว่ากะทะเหล็ก ผักจะสุขเท่ากัน แถมยังสุกเร็ว ประหยัดพลังงาน ประหยัดเงิน และสีของผักก็ไม่เปลี่ยนแถมสวยน่ารับประทานอีกด้วย”

ทั้งนี้ งานดังกล่าว ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเข้าร่วมกว่า 100 ราย ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง และสนุกสนาน เต็มอิ่มทั้งสาระและความบันเทิง พร้อมข้อคิดที่สามารถนำไปประยุกต์ปฎิบัติใช้ได้เป็นอย่างดีในชีวิตประจำวันและการทำงานในเรื่องเครื่องครัวและอาหารด้วยผลิตภัณฑ์เคลือบผิวลื่น เทฟล่อน® 

Message us