เปิดตัวอลังการคลินิกแพทย์สมชายสาขาห้วยขวาง 24 ชั่วโมงแห่งแรกในประเทศไทย

เปิดตัวอลังการคลินิกแพทย์สมชายสาขาห้วยขวาง 24 ชั่วโมงแห่งแรกในประเทศไทย แขกผู้มีเกียรติ ศิลปินดารา สื่อมวลชน และว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวแห่ร่วมงานแน่น

คลินิกแพทย์สมชาย

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2555 ณ คลินิกแพทย์สมชาย สาขาห้วยขวาง นายแพทย์สมชาย และแพทย์หญิงศิริพร เชี่ยวชาญเวช เจ้าของและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำคลินิกแพทย์สมชาย เป็นประธานเปิด “โครงการเจ้าสาวสวยจับใจ” และคลินิกแพทย์สมชาย คลินิกศัลยกรรมความงาม (Aesthetic Surgery & Laser Centre) ให้บริการ 24 ชั่วโมงแห่งแรกในประเทศไทย โดยได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติ ศิลปินดารา และว่าที่เจ้าสาวแห่ร่วมงานล้นหลาม พร้อมเปิดให้ชมระบบบริหารและการทำงานด้วยมาตรฐานสากล

คลินิกแพทย์สมชาย

นายแพทย์สมชาย เชี่ยวชาญเวช เปิดเผยว่า “คลินิกแพทย์สมชาย สาขาห้วยขวางแห่งนี้ เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงถือเป็นแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งคลินิกได้ทดลองเปิดให้บริการมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว เพื่อตรวจสอบความพร้อมด้านการบริการ การรักษา การให้คำปรึกษา รวมทั้งเป็นการอบรมบุคลากร เพื่อให้สามารถบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ และในวันนี้ นับเป็นโอกาสอันดีที่ได้แขกผู้มีเกียรติศิลปิน ดารา และว่าที่เจ้าสาวทุกท่าน เข้าเยี่ยมชมคลินิก ซึ่งมีอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุด และให้ข้อมูลการทำศัลยกรรมที่ถูกต้องและปลอดภัย”

แพทย์หญิงศิริพร เชี่ยวชาญเวช กล่าวเสริมว่า “การเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงนั้น คลินิกแพทย์สมชาย ตระหนักเสมอการให้บริการและการดูแลรักษาอย่างมีประสิทธิภาพแก่ คนไข้ เป็นสิ่งสำคัญ โดยพิจารณาถึงความต้องการของคนไข้ และสิ่งที่เหมาะสมแก่คนไข้ที่สุดภายใต้จรรยาบรรณของแพทย์ ดังนั้นการขยายเวลาให้บริการ จึงเป็นการเติมเต็มในด้านการบริการ ทำให้คลินิกสามารถให้บริการรักษาแก่คนไข้ได้อย่างเต็มที่ รวมทั้ง การทำศัลยกรรมในช่วงเวลากลางคืนนั้น จะทำให้คนไข้ได้มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น ไม่เร่งรีบจนเกินไป นอกจากนี้ การนำเทคโนโลยีหรือเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยเข้ามาใช้ในการรักษา ร่วมกับองค์ความรู้ ความเข้าใจ ความเอาใจใส่ และกระบวนการให้บริการของบุคลากรจะช่วยให้คนไข้คลายความกังวล เข้าใจเป้าหมายของการดูแลและปฏิบัติตามสิ่งที่ควรเป็นได้อย่างมีความสุข ทั้งนี้ นโยบายสำคัญของคลินิกแพทย์สมชาย คือ ให้ความสำคัญสูงสุดแก่คนไข้ และบุคลากร รวมทั้งจะค้ดสรรเทคนิคหรือเทคโนโลยีอันทันสมัยมีประโยชน์ต่อเป้าหมายการดูแลและบริการ เพื่อความคุ้มค่าสำหรับคนไข้มาใช้อย่างเหมาะสม”

คลินิกแพทย์สมชาย

สำหรับโครงการ “เจ้าสาวสวยจับใจ” เป็นโครงการที่คลินิกแพทย์สมชาย จัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณให้แก่กลุ่มคนไข้ และเปิดโอกาสให้แก่บุคคลทั่วไปว่าที่เจ้าสาวได้มีความสุขพร้อมจะเริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่อย่างสวยงาม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายหรือบริการใดๆ ทั้งสิ้นสำหรับการเข้าคอร์สแปลงโฉมด้วยการรักษาแบบต่างๆ อาทิ การรักษาด้วยสารเติมเต็ม การร้อยไหม และอื่นๆ เพียงส่งสำเนาบัตรประชาชนว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาว พร้อมด้วยภาพถ่ายเจ้าสาวแบบโคลสอัพ และภาพคู่ ขนาด 4×6 นิ้ว มาเพื่อสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555 โดยผู้สมัครทุกรายจะได้รับบัตรกำนัลเพื่อเข้ามาใช้บริการ และผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการรักษาฟรีสำหรับคอร์สแปลงโฉม และร่วมสัมภาษร์ออกรายการโทรทัศน์ร่วมกับนายแพทย์สมชาย เชี่ยวชาญเวช ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คลินิกแพทย์สมชาย สาขาห้วยขวาง (24 ชม.) 0-227-6666-3, 081-944-9595 สาขาบางกะปิ (10.00-22.00 น.) 02-377-2832, 081-940-9595

ประวัติคลินิกแพทย์สมชาย ก่อตั้งโดย นายแพทย์สมชาย และแพทย์หญิงศิริพร เชี่ยวชาญเวช เมื่อปี พ.ศ. 2544 เปิดให้บริการปรึกษาและรักษาทางด้านผิวพรรณ ศัลยกรรมความงามและเลเซอร์ โดยมีจุดเด่นสำคัญ คือ การบริการการรักษาแก่คนไข้ทุกคนด้วยความจริงใจและประทับใจ ผสานกับการคัดสรรผลิตภัณฑ์ Original แท้โดยเฉพาะ และค่าบริการการรักษาสมเหตุสมผล ภายใต้แนวคิด “คลินิกความงาม ค่าบริการสบายกระเป๋า” คนไข้จะได้รับการรักษาอย่างมีมาตรฐานโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์สูง และทีมงานที่มีความรู้ความชำนาญ ในงบประมาณที่สามารถเข้าถึงได้

คลินิกแพทย์สมชายสาขาแรก ถือกำเนิดขึ้นโดยตั้งอยู่ในย่านบางกะปิ ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิในปี พ.ศ. 2544 และเมื่อกลางปี พ.ศ.2551 ได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้นในย่านตลาดห้วยขวาง ซอยประชาสงเคราะห์ 36 โดยสาขาห้วยขวางก่อนหน้าจะเปิดบริการ 24 ชั่วโมง เคยบริการข้ามคืนถึง 05.00 น.เลยทีเดียว

โดยสิ่งที่แพทย์ได้เน้นย้ำ คือ การรักษาผู้ป่วยถือเป็นหัวใจสำคัญของคลินิก โดยถือเสมือนผู้ป่วยเป็นสมาชิกในครอบครัว ญาติมิตรซึ่งห่วงใยกันเสมอ คุณหมอเปรียบได้ดั่งกับพี่ชายพี่สาวของทุกคน และนี่ก็เป็นที่มาของคำขวัญประจาคลินิก นั่นก็คือ “ด้วยรักและห่วงใย ดูแลคุณประหนึ่งญาติพี่น้อง

คลินิกแพทย์สมชาย 24 ชั่วโมง จึงเป็นศูนย์รักษาทางด้านผิวพรรณ ศัลยกรรมความงามและเลเซอร์แห่งแรกในประเทศไทย เป็นผู้นำการดูแลผิวพรรณ ให้ความสำคัญการส่งเสริมความรู้ เพื่อการดูแลตนเองของคนไข้และติดตามนำงานวิจัยมาสู่การปฏิบัติ เพื่อผลประโยชน์สูงสุดของคนไข้อย่างต่อเนื่องด้วยประสบการณ์ 10 ปี และได้รับการยอมรับในมาตรฐานการรักษาและวิชาการในระดับประเทศและนานาชาติ

Message us